DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG
Chính sách bảo hành hậu mãi sản phẩm
Kể từ ngày bạn mua loạt sản phẩm ValueHD, trong thời gian bảo hành sản phẩm, trong hóa đơn (tức là giấy chứng nhận tiêu thụ: biên lai, đơn đặt hàng, phiếu giao hàng, biên lai máy tính, hóa đơn, v.v., bao gồm tên sản phẩm và số lượng chứng nhận tiêu thụ) và thẻ bảo hành, dịch vụ hậu mãi ValueHD có thể được hưởng miễn phí nếu thiết bị bị hư hỏng hoàn toàn.
quy trình bảo hành
1. Các sự cố sau bán hàng cần cung cấp ảnh và video qua QQ cho bộ phận chăm sóc khách hàng để xác nhận sự cố, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ hậu mãi của chúng tôi qua QQ, có thể ở góc dưới bên phải của trang web chính thức trong giờ làm việc (Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều) “Liên hệ với dịch vụ khách hàng và thực hiện [đăng ký bảo trì].
2. Theo lời nhắc của dịch vụ khách hàng, các sản phẩm cần sửa chữa và mẫu đơn đăng ký hậu mãi, phiếu bảo hành, hóa đơn được gửi đến các cửa hàng bảo trì chính thức của hướng dẫn dịch vụ khách hàng. Mẫu đơn đăng ký sau bán hàng có thể được in hoặc viết tay. Bất kể phương thức nào, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, tên liên hệ và điểm sự cố của thiết bị đều phải được ghi rõ ràng.
3. Sau khi sản phẩm được sửa chữa, nhân viên bảo trì sẽ gửi lại sản phẩm theo thông tin liên hệ trên mẫu đơn đăng ký hậu mãi do người dùng cung cấp.
4. Lời nhắc quan trọng: Khi gửi đến điểm bảo trì chính thức được chỉ định, vui lòng xác nhận rằng bạn đã đăng ký thông tin với bộ phận dịch vụ khách hàng, xác nhận rằng sản phẩm được trả lại theo lời nhắc của bộ phận dịch vụ khách hàng và cung cấp số đơn đặt hàng cho khách hàng dịch vụ. Vì các bưu kiện của công ty đều được nhân viên bảo vệ thu thập nên các sản phẩm được gửi mà không liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ không được sử dụng hoặc trả lại, và chi phí vận chuyển trở lại sẽ do người gửi chịu.
Các biện pháp phòng ngừa
1. Xin lưu ý rằng bất kỳ sản phẩm nào được mua từ các kênh được ủy quyền không chính thức sẽ không thể được hưởng dịch vụ bảo trì sau bán hàng của Yihai. (Người dùng có thể hỏi số ủy quyền của đại lý trước khi mua sản phẩm và nhập số ủy quyền của đại lý để xác minh truy vấn ID trang web chính thức.)
2. trước khi gói hàng được gửi đến điểm bảo trì được chỉ định của chúng tôi, vui lòng đảm bảo liên hệ với khách hàng để đăng ký bảo trì, nếu không, gói hàng của bạn có thể không được theo dõi hoặc bị mất hoặc không được giám sát.
3. Trong trường hợp nghỉ lễ hoặc nghỉ lễ theo luật định của quốc gia, thời gian xử lý để quay trở lại nhà máy sẽ được kéo dài. Làm ơn hãy hiểu.